QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG



Efurniture.vn
là trung tâm thương mại điện tử phục vụ nhu cầu giới thiệu, mua bán trực tuyến bao gồm: Mở gian hàng bán sản phẩm/dịch vụ, đăng bản sản phẩm dịch vụ, cho đối tác đặt baner quảng cáo. Sản phẩm kinh doanh trên Efurniture.vn chủ yếu là các mặt hàng về trang trí nội thất.


Efurniture.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về nhiều loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau hoặc có nhu cầu mua sắm hàng hoá trực tuyến.


Sứ mệnh mà Efurniture.vn hướng tới là sẽ trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.


I. Nguyên tắc chung


Sàn giao dịch điện tử Efurniture.vn do Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch vụ Cánh Én Việt (Công ty) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Efurniture.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Efurniture.vn và các bên liên quan cung cấp.


Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia đăng tin sản phẩm được thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử Efurniture.vn.


Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử Efurniture.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.


Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia là thành viên trên Efurniture.vn phải minh bạch và chính xác.


Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Efurniture.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.


Hàng hóa được giao dịch chủ yếu trên sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn là thiết bị nội ngoại thất và trang trí nhà cửa.


Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Efurniture.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.


Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


II. Quy định chung


Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử: Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn do Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch vụ Cánh Én Việt phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: Efurniture.vn (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn” ).


Định nghĩa chung:


Người bán/ Nhà cung cấp: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Efurniture.vn bao gồm: Mở gian hàng, đăng bán sản phẩm, dịch vụ, cung ứng sản phẩm nội thất của mình.


Người mua (khách hàng): là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tải trên Efurniture.vn của người bán, mua sản phẩm/dịch vụ. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.


Thành viên: là bao gồm cả người bán lẫn người mua.


- Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch Efurniture.vn là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên website.


- Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT Efurniture.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT.


- Khi bạn đăng ký là thành viên của Efurniture.vn, thành viên hiểu rằng:


+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.


+ Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.


- Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch Efurniture.vn.


III. Quy trình giao dịch


1. Quy trình dành cho người mua hàng


Các bước mua hàng tại Efurniture.vn


Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm. Qúy khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo 2 cách:


- Gõ tên sản phẩm Tiếng Việt, có dấu hoặc không dấu vào ô tìm kiếm (1)


- Tìm theo danh mục sản phẩm (2).



Bước 2: Chọn sản phẩm đang có nhu cầu và chọn xem chi tiết cũng như tham khảo giá cả về sản phẩm để đưa ra quyết định;



Bước 4: Chọn “ Mua ngay” với sản phẩm mà người mua muốn mua. Lúc này tại trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ hiển thị 1 trang thông báo với đầy đủ thông tin lien hệ của NCC để người mua có thể lien hệ mua hàng; 



Người mua hàng sau khi lien hệ được với NCC có thể trao đổi về món hàng muốn mua cũng như thỏa thuận các thông tin về thanh toán, giao nhận, đổi trả và bảo hành (nếu có ) trước khi quyết định mua hàng để đảm bảo các lợi ích hợp pháp phòng trường hợp phát sinh vấn đề trong quá trình giao dịch. Các thỏa thuận có thể được lữu giữ qua tin nhắn, email xác nhận hoặc tạo lập 1 biên bản có chữ ký 2 bên.


2. Quy trình dành cho người bán hàng


a.Tạo tài khoản mở shop bán hàng


Để có thể tạo gian hàng trên Efurniture.vn, Nhà cung cấp (NCC) cần đăng ký tài khoản thành viên trước, sau đó mới đăng ký mở gian hàng và chờ xét duyệt


- Bước 1: đăng ký thành viên



- Bước 2: chọn “ Đăng ký “ để gửi thông tin đến ban quản trị website.


- Bước 3: Chọn khu vực kinh doanh theo danh mục hiển thị trên hệ thống



- Bước 4: Điền thông tin đăng ký gian hàng theo mẫu hướng dẫn rồi chọn “ Bắt đầu” để gửi thông tin đến ban quản trị chờ xét duyệt việc tạo gian hàng.



Ban quản trị Efurniture khi nhận được thông tin sẽ gửi link xác nhận và kích hoạt tài khoản qua email đăng ký của thành viên. Thành viên nhấp link xác nhận để trở về trang chủ của website và bắt đầu tiến hành quá trình quản lý tài khoản và bán hàng trên Efurniture.vn


b. Đăng tin sản phẩm, dịch vụ và việc làm trong gian hàng


Để đưa nội dung lên website, cần thực hiện tuần tự các bước sau:


Bước 1: Đăng nhập với thông tin đã được đăng ký tại Efurniture.vn tại mục “Đăng nhập” để vào tài khoản thành viên, sau đó chọn quản lý gian hàng để được chuyển đến trang bán hàng của mình;




Bước 2: Tạo danh mục sản phẩm bằng việc chọn “ Thêm danh mục”, sau đó chọn mục sản phẩm để đăng sản phẩm muốn bán lên gian hàng theo danh mục mà NCC đang kinh doanh;



Bước 3: chọn “Thêm sản phẩm” và nhập thông tin theo mẫu Sau khi, hoàn thiện nội dung quý vị chọn “Xác nhận” để đưa sản phẩm lên hệ thống.





Tất cả thông tin user đăng lên, đều được kiểm duyệt nội dung, hình ảnh bởi ban quản trị Efurniture.vn. Nếu phát hiện Vi phạm quy chế sản phẩm đó không được hiển thị trên Efurniture.vn; đồng thời sẽ liên hệ với người sử dụng để nhắc nhở. Efurniture.vn khuyến cáo thành viên nên tìm hiểu kỹ các qui định ở Mục VI Trong Quy Chế Hoạt: Quản Lý thông tin xấu trước khi đăng nội dung lên website.


3. Chính sách giao nhận vận chuyển


Người mua toàn quyền thỏa thuận với người bán về phương thức giao hàng với món hàng mình đã đặt mua, có thể giao trực tiếp, có thể gửi qua bưu điện, thuê bên thứ ba chuyển phát tùy thuộc vào 2 bên thỏa thuận với nhau về việc giao nhận. Efurniture.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp thông tin cho người mua hoặc người bán khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẩn xảy ra sau khi giao hàng.


Efurniture.vn yêu cầu người bán khi đăng tin bài rao bán sản phẩm phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách vận chuyển, thanh toán.


Người mua cần đọc kỹ những chính sách vận chuyển của người bán trong mỗi gian hàng. Efurniture.vn khuyến cáo người mua đọc phần “thông tin phản hồi” ở dưới mỗi chủ đề để biết được mức độ tin cậy của người bán.


4. Chính sách bảo trì, bảo hành


Khi tiến hành giao dịch người mua cần trao đổi về chính sách bảo hành hàng hóa của người bán (nếu có ) . Đồng thời yêu cầu người bán cung cấp giấy bảo hành hàng hóa (nếu có ) hoặc có thể đưa vào điều khoản hợp đồng khi 2 bên ký kết giao dịch.


Người bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm hoặc hợp đồng thương mại.


Người mua luôn giữ giấy bảo hành, hợp đồng thương mại và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu bên bán đến tận nơi kiểm định và tiến hàng bảo hành.


Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện người bán trong trường hợp người bán từ chối bảo hành sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành, hợp đồng thương mại.


Efurniture.vn khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Efurniture.vn sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. Efurniture.vn chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của người bán.


5. Chính sách đổi trả hàng


Efurniture.vn không phải là người sản phẩm, dịch vụ nên việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ sẽ được thược hiện theo chính sách của từng người bán .


Efurniture.vn yêu cầu người bán khi đăng tin bài rao bán sản phẩm phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách đổi trả hàng.


Efurniture.vn khuyến cáo người mua phải đọc kĩ thông tin, hoặc gọi điện trực tiếp cho người mua tìm hiểu về việc đổi trả hàng như thế nào trước khi quyết định mua hàng.


Efurniture.vn sẽ hỗ trợ người mua trong khả năng cho phép về việc đổi trả hàng hóa


6. Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại/ phản ánh


Efurniture.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Efurniture.vn.


Khi phát sinh tranh chấp, Efurniture.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Efurniture.vn và thực hiện theo các bước sau:


Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: Contact@efurniture.vn, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.


Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Efurniture.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Efurniture.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.


Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Efurniture.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật


Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :


Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch vụ Cánh Én Việt


Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Indochina, 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh


Điện thoại: 090 8487 863


Email: Contact@efurniture.vn


Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp


- Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa


+ Đối tượng bị phản ánh là thành viên


+ Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên website


+ Phải có bằng chứng cụ thể


+ Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa


- Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:


+ Tài khoản của người khiếu nại


+ Link dẫn chứng liên quan


Efurniture.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.


Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Efurniture.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó ) yêu cầu.


Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Efurniture.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Efurniture.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Efurniture.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên Efurniture.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.


Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.


IV. Quy trình thanh toán


1. Quy trình thanh toán giữa người mua và người bán


Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán):


Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;


Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng


Bước 3: Người mua thanh toán và nhận hàng;


Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):


Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;


Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);


Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;


Bước 4: Người bán chuyển hàng;


Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán.


Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản


Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;


Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);


Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;


Bước 4: Người mua thanh toán;


Bước 5: Người bán chuyển hàng;


Bước 6: Người mua nhận hàng.


Đối với người mua hàng từ Efurniture.vn thì phải tuẩn thu theo chính sách thanh toán của công ty.


2. Quy trình thanh toán giữa Người bán và Ban quản lý Efurniture.vn


Nhà cung cấp/Đối tác sẽ thanh toán theo nội dung đã ký kết thỏa thuận bán hàng trên Efurniture.vn bằng hình thức tạo gian hàng trong hợp đồng, thanh toán trực tiếp tại Công ty bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng cho Công ty như thỏa thuận trên hợp đồng giữa hai bên.


V. Đảm bảo an toàn giao dịch


Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung bán hàng trên Efurniture.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.


Người bán phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trên mỗi gian hàng.


Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Efurniture.vn không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua viên qua Internet hoặc email.


Không nên trả tiền trước cho người bán mà Người mua chưa giao dịch lần nào.


Người mua tham khảo thông tin về người bán, chất lượng hàng hóa bằng cách liên hệ trước với người bán.


Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.


Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.


VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng


1. Mục đích và phạm vi thu thập


Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Efurniture.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Efurniture.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.


Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.


2. Phạm vi sử dụng thông tin


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:


- Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;


- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn;


- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;


- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.


- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Efurniture.vn.


- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.


3. Thời gian lưu trữ thông tin


Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Efurniture.vn.


4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân


- Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch vụ Cánh Én Việt


- Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Indochina, 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh


- Email: Contact@efurniture.vn


5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.


- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Efurniture.vn thực hiện việc này.


- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Efurniture.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Efurniture.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Email : Contact@efurniture.vn


6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng


- Thông tin cá nhân của thành viên trên Efurniture.vn được Efurniture.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Efurniture.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.


- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.


- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Efurniture.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.


- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Efurniture.vn.


- Ban quản lý Efurniture.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Efurniture.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.


7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng


Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Efurniture.vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.


Email: Contact@efurniture.vn


Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.


Thời gian xứ lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 15 ngày.


VII. Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng


Ban quản lý Sàn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Efurniture.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người mua đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của người mua đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.


Người mua có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến người bán có liên quan trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do người bán thực hiện cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn luôn đảm bảo làm trọng tài yêu cầu bồi thường cho người mua từ người bán cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng trong các trường hợp liên quan mâu thuẩn giao dịch gây ảnh hưởng đến lợi ích người mua.


VIII.Quản lý thông tin xấu


1. Quy định thành viên:


Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.


Thành viên đăng tin bài rao bán sản phẩm, dịch vụ sai chuyên mục Ban quản trị Efurniture.vn sẽ gửi email thông báo và xóa bài viết đó.


Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.


Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn trong bản Quy chế này.


Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch MTĐT Efurniture.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


2. Danh sách sản phẩm cấm giao dịch và giao dịch có điều kiện tại Efurniture.vn.


2.1 Danh sách sản phẩm cấm giao dịch:


- Rượu các loại;


- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;


- Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;


- Các chất ma túy;


- Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;


- Đèn trời;


- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;


- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội ( bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);


- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách


- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;


- Hóa chất độc; Tiền chất;


- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.


- Thực vật, động vật hoang dã;


- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;


- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;
- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam


- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;


- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)


- Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...)


2.2 Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:


- Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.


- Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dụng không được bán.


- Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software,... có bản quyền, phải do Viện công nghệ có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này.


3. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Efurniture.vn


- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.


- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.


- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.


- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.


- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.


- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.


- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.


4. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website:


Sau khi khách hàng đăng bán sản phẩm, sản phẩm sẽ được hiện thị ngay. Nhưng các thông tin sản phẩm này sẽ được bộ phận biên tập quản lý nội dung Efurniture.vn kiểm soát và xét duyệt chặt chẽ hàng giờ liên tục hàng ngày.


Efurniture.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng rao bán của khách hàng nếu như tin đăng rao bán vi phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Efurniture.vn chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.


Efurniture.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.


IX.Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Efurniture.vn, Efurniture.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.


Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.


Ban quản lý Sàn giao dịch Efurniture.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email:


Contact@efurniture.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.


X. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT Efurniture.vn


1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn nêu ra.


Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.


2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.


Ban quản lý sàn sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc hàng hóa giả như sau:


- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.


- Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.


- Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.


Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ phía người dùng, khách hàng mua, khách hàng bán


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người mua và người bán. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ người mua và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu người bán phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn sẽ có phướng án giải quyết yêu cầu người bán đền bù cho người mua, sẽ khóa tài khoàn thành viên người bán.


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.


XI.Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn


1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn


Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại Efurniture.vn thông qua trang Efurniture.vn đăng tin sản phẩm, đăng tin khuyến mại của mình trên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc gian hàng và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về sản phẩm, dịch vụ của người bán


2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn


Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.


Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.


Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn là chính xác.


Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


Thành viên người bán, người mua có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hộ trợ Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa người mua và người bán diễn ra qua Sàn.


Thành viên người bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người mua nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về người bán.


Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.


Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn trong Quy định này.


Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Efurniture.vn.


XI. Điều khoản áp dụng


Quy chế của Sàn giao dịch điện tử Efurniture.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử Efurniture.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử Efurniture.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.


Quy chế hoạt động sẽ được Efurniture.vn cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Efurniture.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.


XII. Điều khoản cam kết


Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng Efurniture.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.


Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Efurniture.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:


Hỗ trợ khách hàng


Sàn giao dịch thương mại điện tử Efurniture.vn


Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Indochina, 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh


E-mail: Contact@efurniture.vn